Chú chó Husky đáng yêu vừa hói lại còn chân ngắn

Dù đứng im hay cười duyên một cái thôi, chú chó này cũng đủ khiến nhiều người ngất lên ngất xuống với sự đáng yêu của mình.

Với vẻ ngoài mũm mĩm đầy quyến rũ điểm xuyến thêm một vệt hói lạ đời ở giữa trán, chú chó này đã khiến dân tình gục ngã bởi sự đáng yêu vô đối. Chính vì thế mọi thông tin của chú chó đáng yêu này được dân mạng tích cực "săn lùng".

1

                                                          Chú chó bị hói siêu cấp đáng yêu.

Cuối cùng, danh tính của chú chó bí ẩn này cũng được hé lộ. Chú chó đáng yêu này đến từ Thái Lan và có cái tên hết sức mĩ miều: Precious. Nhìn thân hình ú nu này, nhiều người sẽ ngỡ ngàng khi biết Precious thuộc giống chó husky. Hiện tại chú chó đã tròn hai tuổi.

2

                                                             Biểu cảm đáng yêu của Precious

Hiện tại, Precious đang chung sống cùng với 4 anh em chó khác. Tuy nhiên em lại có ngoại hình không mấy "tương thích" với các anh em. Nhìn bức ảnh gia đình của 5 anh em nhà chó, chắc hẳn bạn sẽ không nhịn được cười.

3

                                                                  Precious bị lệch đội hình.


4

                                                                   Chân ngắn siêu đáng yêu.

Precious có tính cách hết sức hiền hòa và vui vẻ. Khác với vẻ cool ngầu như nhiều chú cho husky khác, khuôn mặt của chú chó này lúc nào cũng hớn hở. Nhìn biểu cảm của nó trong lúc chơi đùa cũng chủ, đảm bảo bạn sẽ phải yêu ngay cái nhìn đầu tiên mà thôi.

Nguồn: http://www.petcare24h.com/2017/10/chu-cho-husky-dang-yeu-vua-hoi-lai-con-chan-ngan.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GREAT DANE – GÃ KHỔNG LỒ HY LẠP

Chùm ảnh siêu cool về chú sói lai cùng chủ đi du lịch khắp thế giới

Đặc Điểm Giống Chó Samoyed