Đặc Điểm Tính Cách Giống Chó Golden Retriever

Đặc Điểm Tính Cách Giống Chó Golden Retriever

ĐẶC ĐIỂM NGOẠI HÌNH GIỐNG CHÓ Golden Retriever

Kích thước: chó đực có chiều cao trung bình từ 56-61cm và nặng từ 29-34kg, còn chó cái có chiều cao trung bình từ 51-56cm và nặng từ 27-32.

Thân hình: cân đối, khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng không có cơ bắp.

Lông: màu lông của Golden Retriever từ màu vàng kem đến màu vàng nâu, màu đỏ không được công nhận. Lông của chúng có hai lớp, lớp lông trong mịn, dày và lớp lông ngoài không thấm nước.

Đầu: to

Cổ: dài, khỏe và cơ bắp

Mắt: màu nâu tối, nằm cách xa nhau, mi mắt đen, có viền sẫm quanh mắt.

Mũi: Màu đen, sống mũi to khỏe, lỗ mũi sâu và rộng, đặc biệt là rất nhạy.

Miệng: miệng của chúng hơi vát, có bộ hàm rộng và rất khỏe cùng với một hàm răng vô cùng sắc bén.

Đôi tai: cỡ nhỡ, cụp xuống hai bên.

Đuôi: dài, nhiều lông và chóp đuôi không cong lên.

TÍNH CÁCH GIỐNG CHÓ Golden Retriever

Golden Retriever có khá nhiều đức tính tốt đẹp, chúng biết nghe lời, dễ dạy dễ bảo, thông minh, trung thành và rất thích quấn quít chủ. Chúng luôn nghe theo mọi mệnh lệnh và luôn làm vừa lòng chủ. Bên cạnh đó, Golden Retriever còn có khả năng học hỏi rất cao, chúng có thể hoàn thành nhanh và xuất sắc với bài học chủ dạy cho. Thêm nữa là chúng có khả năng đánh hơi tốt, có thể tìm được dấu vết và phát hiện ra ma túy, giúp cảnh sát bắt giữ những tội phạm hình sự.

Golden Retriever là giống chó hiền lành và thân thiện, chúng luôn hòa đồng với tất cả mọi người và những bạn chó khác khi chơi cùng nhau, vì vậy mà khả năng tự bảo vệ mình của chúng rất thấp. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không thể trông nhà được, Golden Retriever có thể sủa ấm ĩ nếu có người lạ xuất hiện. Đặc biệt Golden Retriever còn khá thích chơi với trẻ con, chúng có thể tỏ ra rất kiên nhẫn và hiền hòa khi chơi với trẻ.

Chúng là một giống chó cần được chủ quan tâm, yêu thương và chăm sóc nhiều. Nếu bạn không quan tâm đến chúng, rất có thể Golden Retriever sẽ ngày càng buồn bã và không vui vẻ như xưa nữa.

Nguồn bài viết: https://www.petcare24h.com/2018/07/dac-diem-tinh-cach-giong-cho-golden.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GREAT DANE – GÃ KHỔNG LỒ HY LẠP

Chùm ảnh siêu cool về chú sói lai cùng chủ đi du lịch khắp thế giới

Đặc Điểm Giống Chó Samoyed