Giá Của Giống Chó Golden Retriever

Giá Của Giống Chó Golden Retriever

Giá cả của giống chó Golden Retriever

Từ 6 - 8 triệu đồng: với số tiền này thì bạn sẽ mua được các chú chó Golden Retriever được sinh ra tại Việt Nam, có đầy đủ giấy tờ và sức khỏe tàm tạm. Những chú chó có dáng vẻ ốm yếu hơn sẽ có giá thấp hơn một tí, khoảng tầm 5 triệu.

Từ 8 - 15 triệu đồng: chỉ hơn có vài triệu nhưng đây lại là chó Golden Retriever có nguồn gốc từ Trung Quốc, có đầy đủ giấy tờ và gia phả. Đa số thường được nhân giống ở các trang trại uy tín, nên sức khỏe cũng khá bảo đảm.

Từ 10 - 18 triệu đồng: đây là những chú chó Golden Retriever được nhập từ các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Singapore và Malaysia. Chúng cũng có đầy đủ các loại giấy tờ và gia phả. Chất lượng thí rất ổn định. Tuy nhiên đa số người Việt Nam chúng ta lại thiên về hàng chó bên Thái Lan nhiều hơn, vì thị trường chó tại đây khá tốt, lại dễ dàng trong việc di chuyển chó về nước hơn.

Từ 22 - 40 triệu: với giá cả đắt đỏ như vậy thì cũng đồng nghĩa với việc nguồn gốc của các chú chó Golden Retriever rất là tốt, chúng đa số được nhập từ các nước Phương Tây như Mỹ, Canada, Anh và Úc. Tuy giá có hơi mắc nhưng bù lại là chó thuần chủng 100%, có đầy đủ giấy tờ gia phả, mạnh khỏe và đẹp.

Nguồn bài viết: https://www.petcare24h.com/2018/07/gia-cua-giong-cho-golden-retriever.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GREAT DANE – GÃ KHỔNG LỒ HY LẠP

Chùm ảnh siêu cool về chú sói lai cùng chủ đi du lịch khắp thế giới

Đặc Điểm Giống Chó Samoyed