Giá Của Giống Chó Pug

Giá Của Giống Chó Pug

Giá cả của giống chó Pug

Đối với các chú chó Pug thuần chủng được sinh ra tại Việt Nam và không có đầy đủ giấy tờ gia phả sẽ có giá dao đông từ 7-8 triệu đồng.

Cũng được sinh ra tại Việt Nam nhưng những chú chó Pug có đủ giấy tờ gia phả thì sẽ có giá dao động từ 9-14 triệu đồng. Bên cạnh đó, những chú chó này cũng có nguồn gốc khá rõ ràng và gien cũng ổn định hơn để có thể đảm bảo được chất lượng thế hệ sau của chúng. Những chú chó Pug này thường được nuôi và bày bán tại các trại nuôi chó hoặc các cửa hàng bán chó lớn, có uy tính.

Về phần các chú chó Pug thuần chủng được nhập về từ Thái Lan thì sẽ có giá dao động từ 13-17 triệu đồng. Tuy giá có hơi cao nhưng chất lượng lại rất tốt, sức khỏe được đảm bảo và có đầy đủ những giấy tờ gia tờ.

Cuối cùng là về giống chó Pug được nhập về từ Châu Âu, những chú chó này chất lượng tốt không cần nói, bảo đảm thuần chủng 100%, giấy tờ gia phả đầy đủ. Bên cạnh đó, chúng còn được gắn cả chíp nữa. Tuy nhiên giá của chúng lại không hề rẻ, để mua được chúng thì bạn phải bỏ ra số tiền từ 20-25 triệu đồng. Với những chú chó Pug con được bố mẹ mang nguồn gốc Châu Âu nhưng sinh ra tại Việt Nam sẽ có giá ngang bằng vời những chú chú nhập từ Thái Lan về.

Nguồn bài viết: https://www.petcare24h.com/2018/07/gia-cua-giong-cho-pug.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GREAT DANE – GÃ KHỔNG LỒ HY LẠP

Chùm ảnh siêu cool về chú sói lai cùng chủ đi du lịch khắp thế giới

Đặc Điểm Giống Chó Samoyed