Giá tiền giống chó Husky


Các điều kiện, yếu tố ảnh hưởng đến giá chó Husky

Chó bố mẹ: nếu chú chó Husky được sinh ra từ những đôi bố mẹ khỏe đẹp thì giá sẽ cao hơn các chú chó bình thường. Chưa kể đến nếu bố mẹ chúng nổi tiếng thì mức giá lại càng tăng thêm. Còn với những chú chó có ba mẹ đã từng đoạt giải cao trong các cuộc thi chó quốc tế hoặc có gia phả đẹp thì giá sẽ vô cùng cao.

Màu lông: màu lông cũng sẽ ảnh hưởng không ít đến giá của Husky, nếu chỉ sở hữu một màu lông thông thường thì giá của chúng sẽ chỉ sẽ dừng mức bình thường. Nhưng nếu sở hữu màu lông hiếm như màu trắng và màu Agouti thì mọi chuyện sẽ khác, những chú chó có hai màu lông này sẽ có giá cực kỳ cao.

Màu mắt: ngoài màu lông thì màu mắt cũng làm ảnh hưởng đến giá của một chú chó Husky. Cụ thể thì những chú chó Husky sở hữu màu mắt xanh thì sẽ có giá cao hơn, cũng được nhiều người săn đón hơn những chú chó có màu mắt như nâu, đen.

Giá cả của giống chó Husky

Giá dao động từ 7 -8 triệu đồng: với những bé Husky sở hữu màu lông trắng đen hay màu trắng xám không có đầy đủ giấy tờ, được sinh tại Việt Nam và bố mẹ không có gì đặc biệt thì sẽ có giá dao động từ 7-8 triệu đồng. Ngoài ra, chúng còn có khả năng là những chú chó thuộc nguồn gốc Trung Quốc được rao bán trên thị trường và mạng.

Giá dao động từ 8 – 10 triệu: cũng được sinh ra tại Việt Nam nhưng những bé Husky này đều mập mạp, mạnh khỏe, đáng yêu và thường sở hữu được màu lông nâu đỏ và trắng.

Giá dao động từ 10 – 15 triệu: với giá này thì đa số các chú chó Husky đều được nhập từ Thái Lan về Việt Nam, chúng có giấy tờ, gia phả đầy đủ, sức khỏe cũng khá ổn định. Bên cạnh đó, cũng có vài trường hợp là Husky có nguồn gốc từ Âu Mỹ và chó mẹ là nguồn gốc Việt.

Giá trên 20 triệu: với giá tiền cao như vậy nên các chú chó Husky này cũng thuộc đẳng cấp cao hơn, nguồn gốc của chúng đều từ Âu Mỹ Nga, đa số những bé Husky này không phải nhập về để làm thú cưng mà là để lấy giống hoặc đa dạng nguồn gien.

Bạn có đang nuôi một chú chó Husky không? Hãy tìm hiểu cách nuôi giống chó Husky ngay tại bài viết “Cách chăm sóc giống chó Husky” để Pet cưng luôn được khỏe mạnh nhé.


Nguồn: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GREAT DANE – GÃ KHỔNG LỒ HY LẠP

Chùm ảnh siêu cool về chú sói lai cùng chủ đi du lịch khắp thế giới

Đặc Điểm Giống Chó Samoyed