Giá Tiền Giống Chó Labrador Retriever

Giá Của Giống Chó Labrador Retriever

Giá cả giống chó Labrador Retriever

Đối với những chú chó Lab được bán bởi các hộ gia đình hay người nuôi chó, các cửa hàng chó tự nhân giống thì sẽ có giá dao động từ 6-8 triệu đồng. Bạn có thể tìm mua chúng trên những trang rao vặt hay các hội nhóm có liên quan đến giống chó Retriever. Khi mua chó bạn nên tìm đến nguồn bán có uy bán, tránh trường hợp người bán không chịu trách nhiệm khi có vấn đề phát sinh sau khi mua về.

Đồi với những chú chó Lab sinh tại Việt Nam và có đầy đủ hết gấy tờ VKA , hay giấy tờ gia phả thì sẽ có giá dao động từ 9-12 triệu. Khi mua những chú chó này thì bạn sẽ yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và độ thuần chủng hơn. Bên cạnh đó, chúng cũng có đầy đủ gia phả để bạn hiểu rõ hơn về các đời trước của chúng. Hiện các chú chó Lab có đầy đủ gia phả tại Việt Nam khá hiếm, nếu muốn mua thì bạn chắc chắn phải đặt hàng trước với các trại chó lớn.

Ngoài ra còn có những chú chó Lab nhập từ về đất nước Thái Lan, số lượng chó Lab ở các trang trại chó Labrador tại Thái Lan khá nhiều, chất lượng thì cũng khá ổn định nên rất được lòng những người chơi chó ở Việt Nam. Giá của chúng dao động từ 10-15 triệu, tính ra thì cũng rất vừa túi tiền.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy chó Lab Thái Lan chưa làm vừa lòng bạn thì chắc chắn các chú chó Lab nhập về từ Phương Tây như Mỹ, Anh chắc chắn sẽ khiến bạn vừa ý. Chúng có đủ giấy tờ, gia phả tốt, vóc dáng đẹp và khỏe mạnh, độ thuần chủng cũng tuyệt đối. Giá của của những chú chó này sẽ từ khoảng 25 triệu trở lên, nếu nhập về Việt Nam thì giá sẽ càng tăng thêm nữa. Các chú chó Lab này đa số thường được các trại chó mua về để làm giống nhằm bổ sung thêm nguồn gen cho chó Lab của Việt Nam.

Nguồn bài viết: https://www.petcare24h.com/2018/07/gia-tien-giong-cho-labrador-retriever.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GREAT DANE – GÃ KHỔNG LỒ HY LẠP

Chùm ảnh siêu cool về chú sói lai cùng chủ đi du lịch khắp thế giới

Đặc Điểm Giống Chó Samoyed