Giá Tiền Giống Chó Samoyed

Cẩm nang thú cưng sẽ chia sẻ cho bạn thông tin về giá giống chó Samoyed theo thị trường hiện nay. Đây chỉ là thông tin để bạn tham khảo, tất cả còn tùy thuộc vào độ đẹp và gia phả của từng chú chó.


Giá trung bình theo xuất xứ:

6 – 10 triệu: Chó Samoyed sinh tại Việt Nam hoặc Trung Quốc. Do sinh là lớn lên tại điều kiện khí hậu nhiệt đới, trải qua nhiều thế hệ, các dòng Sam hiện tại có thể thích nghi tốt và giá cả cũng rất hợp lý nên các em Sam này rất được ưa chuộng vì dễ nuôi và dễ chăm sóc.

10 – 20 triệu: Samoyed nhập từ Thái Lan. Đây cũng là nguồn Samoyed rất chất lượng, chó Samoyed đã được nuôi và nhân giống ở Thái Lan từ rất lâu (trước Việt Nam cả chục năm), nên cũng đã thích nghi với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Những em Sam Thái có giá phổ biến 10 – 15 triệu. Các trại chó VN cũng mua chó Samoyed đẹp từ Thái để gây giống với giá lên tới 20 triệu / em.

20 triệu trở lên: Là những em chó xuất xứ từ các Âu, Mỹ, Nga. Trên thực tế, rất khó tìm được 1 em Samoyed ở những nước này có giá khoảng 1000$ (22 triệu), những em Sam ở đây thường có giá phổ biến 1500 – 2000$ hoặc hơn (chưa kể phí vận chuyển). Thêm vào đó các nước này đều có khí hậu ôn đới, nên những em Sam ở đây khi đưa về Việt Nam chưa thể thích nghi ngay, dễ mắc một số bệnh nguy hiểm. Vì vậy, các trại chó thường chỉ mua chó Samoyed nguồn này để gây giống.

Sau khi đã biết giá bán và việc sở hữu một chú chó Samoyed đáng yêu thế thì chúng ta nên tìm hiểu thêm về bài viết “Các bệnh hạy gặp ở chó Samoyed” để chúng luôn được khỏe mạnh, vui vẻ.

Nguồn: https://www.petcare24h.com/2018/06/gia-tien-giong-cho-samoyed.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GREAT DANE – GÃ KHỔNG LỒ HY LẠP

Chùm ảnh siêu cool về chú sói lai cùng chủ đi du lịch khắp thế giới

Đặc Điểm Giống Chó Samoyed