16 Minh Chứng Cho Thấy Chó Là Loài Nhát Gan Thì Không Ai Bằng

Cứ tưởng là lũ chó dũng cảm lắm chứ, ai ngờ đụng vào cái gì cũng run như cầy sấy rồi chạy mất tăm mất tích. Ai chẳng có nỗi sợ chứ, nhưng chắc không có loài động vật lại sợ nhiều thứ như chó đâu. Gặp thứ gì là sợ thứ đó, đúng là hết nói nổi. 

1. "Mau đem cái này ra chỗ khác đi, huhuhu..."

16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang

2. "Ôi trời ơi, sao lại giống tui dữ vậy, có ma hả?"


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_1

3. To con thế này mà lại sợ thằng nhóc tí tẹo, xấu hổ không hả?


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_2

4. Chỉ muốn tổ chức sinh nhật cho nó thôi mà, vậy mà nó lại hoảng vậy đó.


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_3

5. "Má ơi, có chuột, có chuột kìa, mau cứu tôi với."


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_4

6. Vì quá sợ hãi nên khuôn mặt đã biến dạng và đứng hình.


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_5

7. Cái thứ lấp ló sau lưng chú chó đã tạo ra nỗi sợ cho nó.


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_6

8. "Cái vật thể lạ này từ đâu ra vậy, ghê quá đi à!"


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_7

9. "Đừng, đừng có qua đây, tao nói đừng qua đây mà."


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_8

10. "Nếu anh không dẹp cái thứ làm tôi sợ thì tôi sẽ không xuống đâu."


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_9

11. "Bảo vệ đâu, có vịt đột nhập nè, mau lôi cổ nó ra."


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_10

12. "Mắt không thấy tâm không sợ, không sợ!"


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_11

13. "Suốt cuộc đời này tôi sẽ không bao giờ tin anh nữa! Nhớ đó."


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_12

14. "Đừng đến gần tôi, không nghe lời là tôi treo cổ đó."


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_13

15. "Mẹ mà không đem cái máy kia ra chỗ khác là con không xuống đất đâu."


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_14

16. "Mau đem cái con mắt lé này ra chỗ khác, nhanh đi."


16-chu-cho-nhat-gan-khong-ai-bang_15


Nguồn bài viết: https://www.petcare24h.com/2018/08/16-minh-chung-cho-thay-cho-la-loai-nhat_31.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GREAT DANE – GÃ KHỔNG LỒ HY LẠP

Chùm ảnh siêu cool về chú sói lai cùng chủ đi du lịch khắp thế giới

Đặc Điểm Giống Chó Samoyed