"Boss" ơi mình đi đâu thế?

Cứ chở các boss ra đường như vậy thì làm sao sen có thể kiếm được bạn gái đây, mà dù có may mắn có được bạn gái cũng không còn chỗ chở, vì các boss đã ngồi hết rồi. Nhưng cũng phải chịu thôi, ai kêu mình là phận làm sen. 

1. Đi đâu cũng phải bám theo, còn sến sẩm đến nỗi đặt đầu lên vai sen nữa chứ.


"Boss" ơi mình đi đâu thế?

2. Tuy mặt anh hơi du côn nhưng anh vẫn chấp hành đúng luật giao thông đấy nhé.


"Boss" ơi mình đi đâu thế?

3. Nhìn gì mà nhìn, anh vẫn có thể lái ngon ơ dù chân anh ngắn nhé!


"Boss" ơi mình đi đâu thế?

4. Nhìn từ phía chính diện cứ tưởng là boss đang chạy xe không đó...


"Boss" ơi mình đi đâu thế?

5. Phận "con sen" có khác, trước một đứa sau một đứa, đã vậy lại còn vui vẻ chấp nhận số phận của mình nữa chứ.


"Boss" ơi mình đi đâu thế?

6. Chủ quán ơi, bạn cho em cái nón bảo hiểm đi ạ.


"Boss" ơi mình đi đâu thế?

7. Chạy chậm thôi sen, gió nó đập vào mặt đau quá đây này.


"Boss" ơi mình đi đâu thế?

8. Hú hú, đã quá đi, chạy nhanh đi sen ơi, còn lo tán gái làm gì?


"Boss" ơi mình đi đâu thế?

9. Một cặp đôi sen boss đẹp ngời ngời khiến mọi người chao đảo.


"Boss" ơi mình đi đâu thế?

10. Ê sen, anh đẹp quá nên người phụ nữ đằng sau cứ nhìn anh hoài kìa, ngại ghê luôn.


"Boss" ơi mình đi đâu thế?

11. Chùi ui, được dẫn đi chơi còn được sen mua cho cái tai thỏ nữa chứ.


"Boss" ơi mình đi đâu thế?

12. Không biết boss nghĩ sao mà ngồi đằng trước, chỗ đâu con sen thấy đường chạy chứ?


"Boss" ơi mình đi đâu thế?

13. Đời này sướng nhất là được con sen chở đi chơi bằng xe đạp và được nằm ngủ trên lưng nó. 


"Boss" ơi mình đi đâu thế?

14. Mau chở em đi ra Sài Gòn chơi đi, em muốn ra đó chơi à.


"Boss" ơi mình đi đâu thế?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GREAT DANE – GÃ KHỔNG LỒ HY LẠP

Chùm ảnh siêu cool về chú sói lai cùng chủ đi du lịch khắp thế giới

Đặc Điểm Giống Chó Samoyed