Chú chó mặt xấu tới nỗi không ai tranh được giải

Martha đã xuất sắc đánh bại 13 thí sinh nặng kí khác và giành được chiếc cúp danh giá cùng với số tiền thưởng đầy giá trị.

Vào ngày 23 tháng 6 vừa qua, đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm chú chó xấu xí nhất thế giới lần thứ 29 đã được diễn ra tại Mỹ. Trải qua nhiều vòng thi đầy gay cấn, chiếc vương miện chung cuộc đã được chú chó có tên Martha tới từ California giành về. Thế nhưng chú chó có vẻ mặt chán ngán sự đời này dường như chả có chút gì gọi là quan tâm tới chiến thắng này.

Chú chó mặt xấu tới nỗi không ai tranh được giải

              Martha đã giành được danh hiệu chú chó xấu nhất thế giới nhờ vào vẻ mặt âu sầu.

Được biết, Martha vốn thuộc giống chó Neapolitan Mastiff và có cân nặng 62 kg. Ban đầu, Martha đã bị bỏ rơi do bị khiếm thị. Thế nhưng, sau đó nó đã được nhận nuôi và được chữa trị. Hiện giờ Martha đã nhìn thấy được mọi thứ xung quanh mình và nó được rất nhiều người tại quê nhà yêu quý.

Trong cuộc thi này, Martha đã xuất sắc vượt qua 13 đối thủ còn lại đều là các chú chó già và nhẹ kí hơn mình. Ngoại hình bên ngoài, tính cách, các đặc điểm hiếm có và cách chúng thể hiện mình trước đám đông chính là những tiêu chí mà ban giám khảo quan tâm đến. Chắc hẳn là vì trên mặt Martha luôn mang vẻ buồn rầu nên đã khiến nó trông đặc biệt hơn các chú chó khác.

Sở hữu được danh hiệu này, Martha sẽ được nhận số tiền thưởng 1500 USD (khoảng 32 triệu VNĐ) cùng với một chuyến du lịch tại New York nhằm để chụp hình cho các trang tin tức.

Chú chó mặt xấu tới nỗi không ai tranh được giải

                                Tuy nhiên nó lại chẳng hề quan tâm mấy đến giải thưởng của mình.

Nguồn: https://www.petcare24h.com/2018/09/chu-cho-mat-xau-toi-noi-khong-ai-tranh-duoc-giai.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GREAT DANE – GÃ KHỔNG LỒ HY LẠP

Chùm ảnh siêu cool về chú sói lai cùng chủ đi du lịch khắp thế giới

Đặc Điểm Giống Chó Samoyed