Cạn lời với 1001 tình huống mắc kẹt của các em Husky "đại vô dụng"

Chẳng biết những chú chó Husky này "năng động" đến mức nào mà lại vô tình kẹt cứng trong các tình huống sau đến mức không thể động đậy được.

Husky vốn là loài chó rất thích chạy nhảy, chính vì vậy mà không ít lần chúng rơi vào tình trạng "chui vào thì được, chui ra thì không" và không thể tự thoát khỏi những "chiếc lồng" đang giam giữ mình. Dưới đây là hai tình huống chó Husky bị mắc kẹt hi hữu và hài hước nhất quả Đất.

Mắc kẹt trong xích đu của trẻ em

Một chú chó Husky 1 tuổi có tên Buddy ở California vừa được tổ chức RSPCA giải cứu khỏi chiếc xích đu của trẻ con vào thứ Sáu vừa qua sau khi hàng xóm nghe tiếng nó gào thét liên tục trong một khu vườn tại Stockton, Teesside.

Các em Husky "đại vô dụng"

Các em Husky "đại vô dụng"

Phó chánh thanh tra của RSPCA - John Lawson nói: "Chú chó tội nghiệp - Buddy - đã rất hoảng hốt khi chúng tôi đến nơi, nó cứ luôn miệng tru tréo không ngừng. Chiếc xích đu cuốn vào người và mắc kẹt ngay hai chân sau của Buddy khiến nó không thể di chuyển được".

Các em Husky "đại vô dụng"

"May mắn thay, chúng tôi đã cắt được dây để thả Buddy ra, sau đó chúng tôi giữ nó ngồi yên một lát để xem có bị thương không và tìm cách liên lạc với chủ nhân của Buddy. Lúc đó tất cả họ đều đang đi làm và rất bất ngờ, tuy nhiên họ đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi hay tin Buddy vẫn ổn."

Các em Husky "đại vô dụng"

Viên thanh tra của RSPCA - Gemma Lynch nói: "Chúng tôi không biết rõ nguyên nhân vì sao Buddy bị kẹt như vậy, tuy nhiên nó chỉ mới 1 tuổi nên rất hiếu động, chắc có lẽ nó đã vô tình kẹt vào xích đu trong lúc chạy nhảy". Đây chắc hẳn là một  kỉ niệm khó quên với chú chó Husky này, hy vọng lần sau Buddy sẽ biết "tiết chế" mà không chạy nhảy quá đà nữa.

Mắc kẹt dưới ghế sofa

Trường hợp dưới đây là của một chú Husky bị mắc kẹt dưới ghế sofa vì trong lúc mải mê đuổi theo con chuột nhắt, nó đã lao xuống gầm chiếc ghế lúc nào không hay. Điều hài hước nhất chính là cơ thể của nó bị kẹt cứng trong sofa chỉ chừa ra mỗi chiếc đầu với ánh mắt vừa "quê" vừa tức tối.

Các em Husky "đại vô dụng"

Sau khi phát hiện, cậu chủ đã ngay lập tức giải cứu cho "người bạn nhỏ" của mình. Lúc nhấc chiếc ghế ra, người chủ đã phá lên cười vì tư thế hài hước của Husky, chẳng hiểu bằng cách nào mà nó có thể chui vô được khoảng trống bé tẹo này. Sự cố hài hước này hẳn sẽ khiến chàng Husky nhớ mãi và chẳng bao giờ dám "đấu tay đôi" với bọn chuột nhắt trong nhà nữa.

Nguồn: https://www.petcare24h.com/2018/11/can-loi-voi-1001-tinh-huong-mac-ket-cua-cac-em-husky-dai-vo-dung.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GREAT DANE – GÃ KHỔNG LỒ HY LẠP

Chùm ảnh siêu cool về chú sói lai cùng chủ đi du lịch khắp thế giới

Đặc Điểm Giống Chó Samoyed